Sự kiện đặc biệt này sẽ được tổ chức vào ngày 16/12/2018 tại Khách sạn Rex (TP.HCM).

Trong suốt 86 năm qua, hình ảnh chiếc bật lửa Zippo từ lâu đã trở nên quen thuộc. Không chỉ dừng lại trên tay người sử dụng, nhà sưu tầm, người đam mê, mà còn đi vào phim ảnh, âm nhạc, nhạc kịch. Đến nay, Zippo đã có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước, bán ra hơn 500 triệu sản phẩm và có hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới.

Zippo Việt Nam được thành lập năm 1999 nhằm phân phối độc quyền Zippo cho ba thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Sự ra đời này giúp cho giới mộ điệu dễ dàng tiếp cận với thương hiệu này. Từ đây, phong trào Zippo ở Việt Nam cũng thêm đà phát triển mạnh mẽ. Phong trào Zippo ở Việt Nam có thể chia thành 3 “cấp độ”. Cấp độ 1 là những người mua sản phẩm để sử dụng. Cấp độ 2 là cho những tay chơi “múa lửa” với những màn trình diễn, ảo thuật trên ngọn lửa của chiếc Zippo. Cấp độ 3 là những người sưu tầm. Ở Việt Nam, có những nhà sưu tầm đã qua tay vài trăm thậm chí hàng ngàn chiếc Zippo quí hiếm. Các hoạt động gặp gỡ, trao đổi diễn ra sôi nổi khắp cả nước.

 Nhân dịp kỉ niệm 86 năm thành lập và 20 năm có mặt chính thức tại Việt Nam, Zippo đồng thời tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

“Zippo Hot Tour Hochiminh city – Vietnam”

Được biết, sự kiện được tổ chức tại Chill skybar – Rooftop AB Tower (TP.HCM) quy tụ giới mộ điệu Zippo khắp cả nước cùng đại diện Zippo Việt Nam và Zippo Mỹ. Hoạt động nhằm xây dựng mối quan hệ và nhận thức nhất quán về Zippo, lan toả lối sống, tinh thần mà thương hiệu này đang theo đuổi.

Zippo Trench Art 2018 được điêu khắc thủ công tại Việt Nam

Một điểm đặc biệt của sản phẩm Zippo đó là chất lượng đồng nhất và bảo hành trọn đời. Tất cả các bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ (hoặc có thể tại Canada trước năm 2006). Các chi nhánh Zippo tại các quốc gia chỉ được Zippo ủy quyền phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, mới đây, Zippo đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2018 – Zippo – Nghệ thuật chiến hào”. Các sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay. Trên những chiếc Zippo này là hình ảnh, ký ức về các cuộc chiến trong lịch sử dân tộc. Chúng mang những câu chuyện và hoài niệm riêng của những người lính đi qua những cuộc chiến oanh liệt.

Ra mắt dòng kính đọc và kính mát Zippo (thiết kế Italia)

Tiếp nối tinh thần và phong cách sống mà Zippo đã gầy dựng hơn 85 năm qua, thương hiệu này cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2018 dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch. “Với những mẫu kính đọc và kính mát chất lượng, thời trang, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin, cá tính và sành điệu hơn khi mang kính ở nơi công cộng” – Ông Phạm Việt Hà đại diện Zippo Việt Nam chia sẻ.

Điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là các thiết kế trẻ trung, hoạ tiết bắt mắt và phối màu vừa ngẫu hứng, vừa thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cổ điển. Mắt kính chất lượng cao, với nhiều độ mạnh (diopter) khác nhau, từ +1.00 to +3.50. Đây là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đọc ở cự ly gần. Ngoài các dòng kính đọc thông thường còn có dòng kính đọc được trang bị lense màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng.

Dòng kính mát gồm hàng trăm mẫu, được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng trong các thiết kế. Kính mát Zippo có mắt kính phân cực lắp trong nhiều kiểu khung cổ điển kết hợp với mắt kính chất lượng cao và đa dạng màu sắc. Mỗi cặp kính được đặt trong hộp bảo vệ.

Điểm nhấn của dòng kính mát mới ra mắt, đó là tính thời trang và bắt kịp xu hướng. Không đơn thuần là một chiếc kính mát, sản phẩm sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới mộ điệu.

Hyan Bùi

Xem thêm