(BeautyVietnam) – Chỉ 10 phút mỗi ngày cùng 4 bài tập đơn giản với Foam-Rolling, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì lợi ích giảm cân, đặc biệt là giảm mỡ bụng mà nó mang lại. Không chỉ vậy, các bài tập này còn định hình lại tư thế, mang đến một hình thể đẹp, mảnh mai, thanh lịch và giảm căng thẳng hiệu quả.

Trong Gym, Foam-Rolling là một ống có hình trụ tròn có vai trò massage cơ bắp sau khi luyện tập, giãn cơ, lưu thông máu huyết. Foam-Rolling là một công cụ tập luyện toàn thân tuyệt vời để nâng cao được hiệu quả tối đa cho mục đích giảm cân, duy trì vóc dáng và hình thể thanh thoát.

Bài tập 1: Snow Angel

Bắt đầu với từ thế nằm trên Foam-Rolling đã được đặt dọc theo cơ thể. Foam-Rolling nằm dài từ cột sống cho đến phần xương cụt.

Co đầu gối, hít sau và vươn hai cánh tay qua đầu về phía sau. Hai tay nắm chặt và song song với sàn nhà.

Thở ra và từ từ đưa tay về vị trí cũ.

Lặp lại bài tập tối thiểu 8 lần.

Bài tập 2: Roll Out The Kinks

Bắt đầu bằng từ thế nằm ngửa, cong đầu gối và hai chân chạm trên sàn. Foam-Rolling đặt đặt ở dưới lưng theo chiều ngang. Đan các ngón tay lại và đưa hai bàn tay đưa xuống phía dưới đầu.

Sử dụng chân để điều khiển chuyển động sao cho Foam-Rolling di chuyển lên xuống dưới lưng của bạn. Foam-Rolling dừng lại ở phía trên là vai và phía dưới là đáy xương sườn, không để dụng cụ lăng xuống lương dưới.

Lặp lại động tác 10 kết hợp với hít thở thật sâu.

Bài tập 3: Diaphragm Release

Bắt đầu bằng tư thế ngồi trên mặt đất, đặt dụng cụ Foam-Rolling dưới vai. Đan các ngón tay và đưa ra phía sau đầu để hỗ trợ. Cong đầu gối, mở rộng hai chân ngang hông.

Hít vào vào ngã người xuống sao cho dụng cụ Foam-Rolling nằm dưới phần cột sống ngực của bạn.

Bắt đầu thở ra, ép tất cả không khí ra khỏi da dạy của bạn.

Lặp lại bài tập tối thiểu 10 lần.

Bài tập 4: Rooling Rev Push-Through

Bắt đầu bằng tư thế ngồi trên thảm tập, chân buông dài theo người, hai tay vươn dài ra phía sau, mở rộng hơn vai. Dụng cụ Foam-Rolling đặt dưới cổ tay của bạn theo chiều ngang.

Hít vào, hạ người xuống để trượt toàn bộ cánh tay lên dụng cụ Foam-Rolling.

Thở ra, nâng người lên và để cánh tay trượt trên Foam-Rolling.

Lặp lại tôi thiểu 8 lần.

Thanh Hân
(Ảnh: Internet)

Xem thêm :