(BeautyVietnam) – Mỡ bụng là một trong những cơn ác mộng khủng khiếp nhất của các “chị đẹp”. Tuy nhiên, những bí kíp hay từ luyện tập thể dục, các “chị đẹp” sẽ diệt gọn mỡ thừa nhanh chóng để tự tin diện trang phục và khoe vòng eo con kiến của mình.

Đi bộ

Theo nghiên cứu, đi bộ thường xuyên cải thiện phản ứng cơ thể với insulin đồng thời giúp giảm mỡ bụng. Nên tập luyện đi bộ trong khoảng 30 phút mỗi ngày.

Plank

Plank là một trong những động tác giúp làm săn chắc cơ bụng, giúp cơ bụng khỏe. Đây được xem là bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất. Thực hiện đơn giản chỉ cần kiểng mũi chân, tay chống đất và duỗi thẳng thân người. Giữ nguyên động tác, siết chặt phần cơ bụng và hít vào.

Lắc vòng

Một bài tập truyền thống nhưng vẫn rất hiệu quả trong việc giúp eo thon dáng chuẩn. Lắc vòng từ 15 -30 phút mỗi ngày sẽ đốt cháy mỡ ở vùng eo.

Gập bụng

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, động tác gập bụng tác động trực tiếp đến toàn bộ các bó cơ cũng như vùng tích mỡ. Trung bình, nếu bạn gập bụng 30 phút thì bạn đã đốt cháy hơn 300 calo.

Gập bụng không chỉ ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa vùng bụng mà còn giúp cơ bụng săn chắc, thon gọn.

Đạp xe

Nhờ vào những hoạt động liên tục và dồn dập mà đôi chân của bạn sẽ trở nên săn chắc, thon gọn hơn, bạn có thể dễ dàng đốt cháy được lượng mỡ thừa ở đùi, chân và bụng – những vị trí được xem là khó giảm mỡ nhất trên cơ thể.

Nâng hông

Bài tập nâng hông tác động trực tiếp vào vùng cơ đùi và vùng eo, do đó có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mỡ thừa ở các vị trí này. Nên thực hiện bài tập này 20 phút mỗi ngày để duy trì một vòng eo đẹp.

Để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng cao nhất, các “chị đẹp” nên kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học và lối sống hợp lý. Thực hiện luyện tập ngay hôm nay để có được “vòng eo 69” như Ngọc Trinh vào ngày mai nhé.

Thanh Hân
ảnh internet

Xem thêm :