(BeautyVietnam) –  Mỡ bụng luôn là nổi phiền toái của các mẹ bỉm sữa sau khi sinh. Hãy chăm chỉ luyện tập các bài tập này để nhanh chóng thổi bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng như thời còn son trẻ.

Zumba

Việc nhảy thực hiện các động tác nhau với tiết tấu nhanh trên nên nhạc sôi động như Zumba không chỉ đem lại lợi ích về sức khỏe, vóc dáng mà còn cả tinh thần. Zumba được xem là một trong những bộ môn nhảy tiêu tốn nhiều calo. Các động tác lắc tập trung vào nhóm cơ bụng rất tốt cho việc tiêu giảm mỡ thừa ở bộ phận này.

BodyCombat

BodyCombat là bộ môn được truyền cảm hứng từ những môn võ nghệ thuật. Bộ môn này được thiết kế gồm các bài tập có cường độ cao, thực hiện nhiều động tác đá, đấm, móc chân,… BodyCombat nâng cao phản xạ của cơ thể, đồng thời cũng đốt cháy rất nhiều năng lượng trong khi luyện tập. Theo tính toán, với khoảng 50 phút luyện tập BodyCombat, bạn sẽ đốt cháy trung bình 740 calo trong cơ thể.

Kickfit

Kickfit kết hợp giữa boxing và môn võ Muay Thái, nhờ đó mà toàn bộ cơ thể của người tập sẽ được vận động đến mức tối đa. Các động tác nhảy, đấm, đá, không chỉ tốt cho việc giải phóng mỡ thừa mà còn làm săn chắc toàn bộ cơ thể. 1h luyện tập Kickfit sẽ đốt cháy khoảng 800-1000 calo.

BodyBalance

BodyBalance là sự kết hợp thú vị giữa Yoga, Thái cực quyền và Pilates. Những động tác nhẹ nhàng trên nền nhạc êm dịu, có sự tập trung vào phát triển hơi thở mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng, gia tăng sự linh hoạt, cải thiện tim mạch, giảm căng thẳng, giúp tâm trí được bình tĩnh hơn.

Xem thêm

Thanh Hân
(Ảnh: Internet)