(BeautyVietnam) – Vừa làm việc, vừa “nhót nhép” các món ăn vặt này sẽ giúp các nàng văn phòng tràn đầy năng lượng mà không bị tích mỡ, tăng cân.

Bánh crackers ăn kèm với sốt hummus

Sốt hummus được làm từ đậu gà nấu chín, trộn với sốt bơ vừng, dầu oliu, nước cốt chanh và tỏi. Loại sốt này giàu sắt, vitamin C, B6, protein và chất xơ. Do vậy, sốt hummus không chỉ mang đến cảm giác ngon miệng mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, vóc dáng và làn da.

Nhưng khi đói bụng hoặc “bí” ý tưởng, hãy nhâm nhi bánh crackers cùng sốt hummus, biết đâu nàng lại nảy ra được ý tưởng gì đó hay ho.

Sữa chua kèm ngũ cốc, trái cây

Món ăn này có thể sử dụng trong bất cứ thời gian nào trong ngày, sữa chua tốt cho hệ tiêu hóa, tiêu diệt vi khuẩn gây hại trong đường ruột. Bên cạnh đó, khi mix sữa chua cùng với ngũ cốc hoặc trái cây, bổ sung thêm một lượng vitamin dồi dào cho cơ thể, giúp làn da của các nàng văn phòng luôn được tươi tắn, rạng rỡ và trẻ trung.

Snack Bars

Nếu bạn đã chán những thành skittles, những viên kẹo hay các loại bánh ngọt, bạn có thể suy nghĩ đến thanh thức ăn dinh dưỡng. Snack Bars có nhiều loại từ bơ đậu phộng, ngũ cốc, cà rốt, hoa quả khô,… Chúng có vị ngọt tự nhiên, cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Ngũ cốc

Các loại hạt là một trong những món snack khoái khẩu của nhiều cô nàng văn phòng. Chúng được nhâm nhi những lúc buồn miệng, có thể nạp thêm năng lượng mà không gây tích mỡ cho những người ít vận động, ngồi nhiều giờ liền trên ghế.

Trái cây

Giống như sữa chua, trái cây chứa hàm lượng vitamin cao, tốt cho vóc dáng lẫn làn da của chúng ta. Tuy nhiên, các nàng nên chọn trái cây theo mùa để đảm bảo dinh dưỡng, đồng thời hạn chế ăn những loại trái cây chứa quá nhiều đường vì dễ bị tăng cân, gây nóng và nổi mụn cho cơ thể.

Xem thêm :

Thanh Hân
(Ảnh: Internet)