(BeautyVietnam) – Với những nguyên liệu quen thuộc, cô nàng Hương Chóe có thể tạo ra những món ăn mang phong vị của người Việt Nam. Nhờ đó, bạn vừa có được một bữa ăn ngon miệng, sạch sẽ, vừa có chức năng detox, giảm cân.

Hương Chóe  hiện đang là Food Stylist kiêm Food Blogger, cô nàng vô cùng đình đám với chuỗi thực đơn “12 ngày Eat Clean”. Năm 2017, Hương Chóe được nằm trong những đề của của giải thưởng Influence Asia ở lĩnh vực Food. Tuy không phải là người tiên phong cho chế đố Eat Clean như cô nàng lại là người định hướng những thực đơn sạch, giúp giảm cân cho hàng nghìn phụ nữ Việt.

Ngày 1 – 861 kcal

Bữa sáng: Sinh tố chuối (30gr lạc rang, 5gr bơ lạc, 5gr mật ong, 5gr sữa đặc, 1 hộp sữa chua, 2 quả chuối đông lạnh).

Bữa trưa: Salad đậu đũa cà chua.

Bữa chiều: 200gr cà rốt luộc, ăn kèm với sốt mayonnaise.

Bữa tối: Miếng gà trộn với ức gà, hành lá, ngò rí, gừng tươi, lạc rang, tỏi phi, giấm táo.

Bữa đêm: 1 trái táo.

Ngày 2 – 1105,2 kcal

Bữa sáng: 1 hộp sữa chua, 1 trái xoài

Bữa trưa: Salad rau mầm, cà rốt, 1 quả trứng, dầu mè, tỏi phí, đường, giấm.

Bữa chiều: Bơ chanh.

Bữa tối: 30gr bông cải xanh, 30gr cà rốt, 150gr thịt bò, muối tiêu, lá thìa là khô, dầu olive, tỏi.

Bữa đêm: 200ml sữa chocolate

Ngày 3 – 893 kcal

Bữa sáng: Cháo yến mạch mận chín

Bữa trưa: Salad gà ngô (150gr ức gà, 50gr ngô ngọt, 50gr cà chua bi, 50gr xà lách, 10ml mật ong, 10ml giấm táo, 10ml dầu olive, muối tiêu).

Bữa chiều: Salad cà chua giấm.

Bữa tối: Taco cải thảo (100gr ức gà, 50gr bơ, 50gr xoài chín, 20gr cà chua, 10ml dầu olive, 10ml giấm táo, 30gr cải thảo, muối tiêu).

Bữa đêm: Sữa chua hoa quả.

Ngày 4 – 1043,2 kcal

Bữa sáng: Trứng rán phô mai.

Bữa trưa: Salad đậu cove (100gr đầu cove, 30gr cà rốt, 50gr thịt cua, xì dầu, vừng, hành, dầu olive, muối tiêu, lạc).

Bữa chiều: Sinh tố chuối xoài.

Bữa tối: Gà nướng rau quả (200gr ức gà, 50gr cà tím, 50gr cà rốt, 50gr táo, 50gr hàng tây, muối tiêu, dầu hào, dầu olive, chanh, mật ong).

Bữa đêm: Táo.

Ngày 5 – 1254,5 kcal

Bữa sáng: Trứng rán súp lơ.

Bữa trưa: Gà xé phay (200gr ức gà, 50gr giá đỗ, 30gr hàng tây, 1 quả ớt đỏ, 1 quả chanh, muối tiêu.

Bữa chiều: 200gr cà rốt luộc chấm mayonnaise.

Bữa tối: Cà hồi sốt xì dầu (200gr cá hồi, chanh, mù tạt, 50gr rau mầm).

Bữa đêm: Nho đen và hạt dẻ cười

Ngày 6 – 1069,7 kcal

Bữa sáng: Pudding xoài

Bữa trưa: Salad bơ, cá hồi (100gr cá hồi, 1 quả bơ, dầu olive, lá bạc hà, chanh, xì dầu, tiêu).

Bữa chiều: 1 quả chuối, 1 hộp sữa chua.

Bữa tối: Dưa chuột cuốn thịt (150gr ba chỉ, 200gr dưa chuột, xà lách, tía tô, bạc hà, hành lá, lá húng).

Bữa đêm: Thanh long.

Ngày 7 – 960 kcal

Bữa sáng: Trứng chần măng tây.

Bữa trưa: Cơm súp lơ thịt sốt teriyaki (100gr súp lơ, 50gr dứa, 100gr nạc vai, sốt teriyaki, dầu olive, hành lá, tiêu).

Bữa tối: Thịt viên áp chảo (100gr thịt nạc xay, 1 quả trứng gà, 50gr táo, hành lá, dầu hào, muối tiêu.

Bữa đêm: Cam.

Xem thêm

T.H
Nguồn tham khảo: Chóe Cooking