(BeautyVietnam) – Cặp đùi to thô kệch khiến vóc dáng của bạn kém phần “sang chảnh” sẽ biến mất chỉ sau một tuần luyện tập các bài tập đơn giản này.

7 bài tập dưới đây rất dễ để thực hiện, nó dành cho tất cả mọi người, kể cả những người mới bắt đầu luyện tập. Những động tác này tác động trực tiếp vào đùi, nhờ đó phần mỡ thừa sẽ bị đốt cháy nhanh chóng, đặc biệt là phần đùi trong chứa nhiều mỡ thừa của cơ thể.

Bài tập 1: Jump crunches

Bắt đầu bằng tư thế đứng với đầu gối hơi cong, tay đưa thắng về phía sau hông.

Bật nhảy lên cao, cố gắng nhấc đầu gối lên cao nhất có thể.

Lặp lại từ 15 – 20 lần, sau đó có thể nâng lên 30 – 40. Bạn có thể nghỉ ngời khoảng 1 phút nếu mệt.

Bài tập 2: Leg raise with the side

Bắt đầu bằng tư thế nằm, người nghiêng hoàn toàn về bên phải. Tay phải nâng đỡ đầu. Chân trái uống cong và đặt vững chắc trên sàn, giữ cổ chân trái bằng tay trái.

Siết chặt cơ đùi chân phải và từ từ nâng nó lên xuống.

Thực hiện từ 15 – 20 lần cho mỗi bên chân.

Bài tập 3: Sidelong bows with a dumbell

Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, đặt tay trái lên eo và tay phải giữ quả tạ.

Chân trái bước sang ngang, đồng thời cuối gập người trong khi lưng vẫn giữ thẳng. Chân phải giữ thẳng, tay phải đưa quả tạ xuống sao cho chạm vào mắt các hân trái.

Lặp lại bài tập với bên còn lại.

Bài tập 4: Leg raise on the side

Bắt đầu với tư thế nằm thẳng trên sàn tập, người nghiêng sang phải và dùng tay phải chống đỡ đầu. Hai chân khép chồng lên nhau.

Từ từ nâng cao và hạ thấp chân trái của bạn trong khi giữa nguyên chân phải trên sàn.

Lặp lại bài tập với bên chân còn lại.

Bài tập 5: Smooth leg raise from the prone position

Bắt đầu bằng từ thế bò, chống đỡ cơ thể bằng hai tay và đầu gối chân trái, chân phải duỗi thẳng.

Chầm chậm nâng chân phải lên cao, khi đạt đến đỉnh điểm không thể nâng được nữa thì hạ thấp trở lại.

Thay đổi chân và lặp lại bài tập.

Bài tập 6: Lunges with jump – changing legs

Bắt đầu bằng tư thế đứng trên sàn tập. Sau đó bước chân phải lên phía trước, giữ thẳng lưng và hạ người xuống sau cho đầu gối tạo thành góc vuông. Hai tay đưa thẳng về phía sau.

Dùng toàn lực nhảy lên cao nhất có thể, thay đổi vị trí của hai chân trong không trung. Khi tiếp đất, chân trái ở phía trước và chân phải ở phía sau.

Thực hiện từ 10 – 12 lần và nâng dần lên 30 lần sau khi quen.

Bài tập 7: Dumbbell lunges

Bắt đầu bằng tư thế đứng thẳng, hai tai cầm tạ đặt dọc theo thân người.

Bước chân phải lên trên, từ từ hạ dần người đến khi đầu gối chân phải đạt góc 90 độ, giữ nguyên tư thế tay cầm tạ.

Giữ nguyên tư thế và thực hiện bước lên (hoặc lùi xuống) luân phiên cả 2 chân.

Thanh Hân
(Ảnh: Internet)

Xem thêm :