Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam – Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. 

Những hộp sữa được trao tới tận tay các bé học sinh, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn hoặc đặc biệt khắp Việt Nam.

Suốt nhiều năm qua, một thương hiệu Việt như Vinamilk không chỉ đóng góp vào sự phát triển chung của kinh thế cho đất nước mà còn chuyển giao xứ mệnh thúc đẩy tầm cao của thế hệ người Việt thông qua nhiều hoạt động ý nghiaz như: Sưaz học đường, triệu cây xanh cho Việt Nam,… mỗi chương trình mà Vinamilk đi qua đã để lại nhiều phản hồi tích cực.

Thậm chí, ở các trường học, thói quen uống sữa trong giờ giải lao cho các bé tiểu học và mẫu giáo đã trở thành một hoạt động “truyền thống”. Dưới đây là những bức ảnh ấn tượng về nhưng nụ cười trẻ thơ được ghi lại trong chuỗi hoạt động Sữa học đường 2020.

Bài: HH – Ảnh: NVCC