(BeautyVietnam) – “Cô nàng hai lưng”, “màn hình phẳng”, hay “lép kẹp” là những biệt danh không mấy hay ho những nàng có vòng một kém đẫy đà thường nhận. Hãy một lần chơi lớn với cần bài tập nâng vòng một đơn giản dưới đây để xem có người trầm trồ không nhé?

Plank với tạ tay

Plank là bài tập không còn xa lạ đối với những tín đồ mê luyện tập. Plank kết hợp cùng với tạ tay sẽ nâng cao đáng kể hiệu quả tăng kích thước vòng một.

Thực hiện tư thế plank với hai tay cầm tạ. Giữ cơ thể với các ngón chân cùng một bên tay. Tay còn lại chuyển động co lên, ép sát vào ngực rồi di chuyển cao qua khỏi đầu, kéo căng tất cả các cơ theo sự di chuyển của cánh tay. Từ từ hạ tay xuống vị trí ban đầu và thực hiện với tay còn lại.

Bài tập hít đất bằng thân trên

Bài tập hít đất tác động trực tiếp vào các cơ xung quanh vòng, sự kích thích này sẽ giúp đôi gò bồng đào được nảy nở, đẫy đà hơn chỉ sau một thời gian ngắn chăm chỉ luyện tập.

Bắt đầu bằng tư thế quỳ gối và 2 tay chống sàn. Từ từ hạ 2 bàn tay xuống, đồng thời toàn bộ lưng và đầu cũng được đẩy xuống sàn. Chú ý siết chặt các cơ khi di chuyển để đạt hiệu quả cao. Đẩy tay lên cao và đưa người về vị trí cũ. Lặp lại động tác này tối thiểu 12 lần trước khi chuyển qua bài tập khác.

Bài tập tư thế con lạc đà

Bài tập con lạc đà hay Ustrasana là một trong những bài tập yoga nổi tiếng trong việc kích thích vòng 1 phát triển. Động tác này kéo căng triệt để vòng 1, tăng tiết sự lưu thông máu huyết, giúp vòng 1 phát triển tốt hơn.

Bắt đầu với tư thế quỳ gối, giữ thẳng người. Đưa hai tay ra phía sau để nắm lấy bàn chân, toàn thân trên uốn cong, hướng lên trên trời và đẩy cao, siết toàn bộ cơ bụng lẫn cơ vòng một. Đầu đổ nghiêng về phía sau càng sâu càng tốt, duy trì nhịp thở đều đặn. Từ từ đưa cơ thể về vị trí cũ và lặp lại bài tập thêm nhiều lần.

Bài tập giãn ngực

Bài tập giãn ngực tương đối giống với bài Chest Fly dành cho phòng tập Gym, tuy nhiên bạn vẫn có thể luyện tập tại nhà một cách đơn giản nhưng hiệu quả.

Bắt đầu bài tập với tư thế đứng thẳng, hai tay nắm chặt và giữ trước ngực. Di chuyển hai tay sang hai bên và kéo dần về phía sau hết mức có thể trong khi khuỷu tay cong nhẹ. Khi kéo hai tay ra phía sau, cơ ngực cần kéo căng, thở sâu để mở rộng lồng ngực.

T/H

(Ảnh: Internet)

Xem thêm